Prófaðir þú bílinn?

Alveg stórefast ég um það,  er þetta ekki bara kostuð auglýsing?
mbl.is Gæðin ofar verðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Þ Ingólfsson

Er þessi díeselvel ekki sú sama og er fjöldaframleidd fyrir margar aðrar bílaregundir, td. frá Ford. Mig grunar það.

Stefán Þ Ingólfsson, 18.5.2012 kl. 23:35

2 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Það er nú bara venjuleg WW díselvél í Skodanum, eins og reyndar allt kramið. Hvort þessar vélar eru notaðar af Ford veit ég ekki, en þær eru notaðar með góðum árangri í báta og trillur.

Guðjón, hefur þú reynt svona bíl? Sjálfur hef ég ekki ekið Skoda Superb, en þekki hins vegar vel til nokkurra sem eiga slíka bíla. Skemmst er frá að segja að ánægja þeirra allra með bílinn er mikil. Nánast enginn viðhaldskostnaður og eyðslan með því allra minnsta sem þekkist af bíl í þessum stærðarflokk. Ég verð að viðurkenna að hafa ekki haft mikla trú á Skodanum, en það er nokkuð síðan ég skipti um skoðun. Myndi hiklaust kaupa mér svona bíl ef ég hefði efni á því!!

Gunnar Heiðarsson, 19.5.2012 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hin hliðin?

Höfundur

Guðjón Guðvarðarson
Guðjón Guðvarðarson

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband