Alveg rétt ķ okkar žjónustu.

Aušvitaš,  žar sem žeir eru ķ žjónustu fjöldans,  eiga žeir aš vera skemmtilegir,  ekki žessir andskotans glešispillar alltaf žegar er gaman.

    Hvaš eiga žeir eiginlega meš aš vera aš žvęlast į ómerktum bķlum  žegar mašur ętlar aš hafa žaš skemmtilegt og aka svolķtiš hratt,  hvers į mašur aš gjalda aš geta ekki passaš sig į žeim,  žeir eru jś ķ vinnu hjį mér.

   Eša žegar ég žarf aš taka ķ lurginn į fķflinu sem kallaši mig dóna inn į bar įšan,  ég sem kom meš bśrhnķfinn meš mér,  žaš į bara aš vera nóg aš ašeins lķta ķ kring um sig įšur en helv,  fęr makleg mįlagjöld ķ brjóstiš, nei,  heldur žś ekki aš žaš komi einn glešispillirinn og eyšileggi stemminguna.

   Og hafiš žiš tekiš eftir žvķ žar sem eru fleirri en tveir lögreglu menn sama,  eru vandręši,  svo eru žessir menn į launum hjį okkur.

  Aušvitaš er réttast žegar svo er komiš aš fękka ķ sveitinni,  og žeir tilkynni meš góšum fyrirvara hvar žeir ętli aš  vera og hvenęr,  best vęri aušvitaš aš žeir héldu sig viš spilastokkinn į stöšinni.

Menn eiga ekki aš vera aš pukrast svona um,  kann ekki góšru lukku aš strķša.

Nei ég legg til aš žaš verši bętt viš bśninginn žeirra,  svona gulu borgarstarfsmanna vesti, teknir bķlarnir af žeim,  og góš blķlóš ķ skóna,  alveg óžolandi aš žeir geti veriš aš snušra svona.

Svo legg ég til svona ķ lokin til allra "bloggara"  aš žeir afriti Mbl.is eins og žaš leggur  sig, tengi viš bloggiš sitt,  svo miklu skemmtilegra aš lesa sömu fréttinar eins og žęr leggja sig oft.

 


mbl.is Lögreglan tilkynnir męlingar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hin hliðin?

Höfundur

Guðjón Guðvarðarson
Guðjón Guðvarðarson

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband