Sturla og félagar.

Nokkrar spurningar sem ég velti fyrir mér.

Er Grímsey ekki í kjördæmi Sturlu?

Ef æðsti yfirmaður þinn segir þér að gera hlutina,  hvað sem þeir kosta,  hvað gerir þú?  Auðvitað kílir málið í gegn,  vonandi það að hann beri ábyrgina.  Sem hann að sjálfsögðu gerir ekki.  Svona menn benda fyrst á skúringarkonuna og  síðan upp stigann.

Hver er ábyrgð samflokksmanna æðsta yfirmanns ferjumála  þegar hann vill koma hlutunum í gegn, sama hversu vitlausir þeir eru?

Hver er ábyrgð stjórnarliða í viðkomandi stjórn?

Var enginn stjórnarandstaða á þessum tíma og hver er ábyrgð hennar í að  veita aðhald arfavitlausum aðgerðum?

Ef svörin við þessum spurningum eru á þá lund sem ég held,  sér hver maður að það verður ekkert gert að viti í málinu.   Þeir eru allir samsekir  og hilma yfir hver með öðrum.  Sko ef þú gerir eitthvað þá  1.  Sast þú hjá við afgreiðslu  2.  Samþykktir  3. Ég veit nú kannski ýmislegt  4. Ert þú orðinn leiður á að sitja á þingi.

Hvernig væri að  fá stjórnsýsluúttekt á störfum yfirmanns þessara mála á sínum tíma?

Hvernig væri að vinna að  einhverju viti í þessu máli og  hætta að slá ryki í augu almennings?  Mér er meinilla við þegar mér finnst vera logið að mér?

Þar  sem er verið að  fjalla um samgöngumál langar mig til að bæta við:

Tilefni næstu spurningar er að ég spila "rússnenska rúllettu oft í viku"  þe. þarf að  fara yfir Hellisheiðina.

Nú standa yfir og eru fyrirhugaðar miklar framkvæmdir v/ Héðinsfjarðarganga.  Missa margir maka sína,  missa mörg börn foreldra sína,  missa margir ættingja sína og  missa margir vini sína á þeim vegarkafla sem Héðinsfjarðargöngin eiga að leysa af hólmi?

Hvað með Vestmannaeyjaferju,  göng eða hvað eina?   Sömu spurningar,       og  í viðbót,  Er gamla ferjan of lengi á  leiðinni? Er það málið?  Hafa Vestmannaeyingar lítinn tíma aflögu?  Er mikið að gera?

Hvers vegna hef ég það á tilfinningunni að  all flestir fréttamenn ali sér þann draum að komast áfram í pólitík og  þess vegna sé ekki rétt að spyrja áhrifamenn óþægilegra spurninga?

Hvað er þetta með þetta fólk?  Er ekki kominn tími til að sýna skylvirkni í  starfi ?

Fyrir mörgum árum vann ég í fiski,  ma.  í Þorski.  Haldið þig að ég geti fengið að komast að kötlum þeim sem ríkissjórnin kyndir undir og  á að koma í stað aðgerða hennar sem ætlað er að skapa okkur sæmilega framtíð? 

 


mbl.is Fjárlaganefnd ekki sammála um lokaskýrslu Grímseyjarferjumálsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sammála síðasta ræðumanni.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.9.2007 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hin hliðin?

Höfundur

Guðjón Guðvarðarson
Guðjón Guðvarðarson

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 1010

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband