Myndvinnsla?

Allt bloggið hér og fyrir framan það fróðlegt svo langt sem ég skil.

Það sem ég nota tölvu við,er fréttir, póstur og svo aðallega myndvinnsla og er mér nokkuð sama hvað stýrikerfið heitir svo lengi sem það vinnur hratt, vel og hnökralaust.

     Þá er komið að því...hvernig vinna saman öflug Photo shop forrit og  marg um rædd Linux stýrikerfi?

    Einhver þarna úti segið mér.

Fyrirfram takk.

Guðjón 


mbl.is Allt opið og ókeypis?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hin hliðin?

Höfundur

Guðjón Guðvarðarson
Guðjón Guðvarðarson

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 946

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband