Ó...var þetta flugeldasýningin ??? Ég hélt ég hefði misst af henni.

Svo líður mér hálf kjánalega þegar ég sé Hörpuna,  og hugsa í leiðinni um niðurksurðinn í heilbrigðis og vegamálum.

Dettur einhvern veginn alltaf í hug Ögmundur þar sem hans álit er að ekkert sé hægt að gera vegna peningaleysis,  nema þá með auknum sköttum.

Hvernig væri nú að skattleggja menningarelítuna fyrir þessari skömm,  og láta hana greiða fyrir hlutina það sem þeir kosta.

    Ég meina,  það er eins og ég búi ekki á sömu plánetu með mínar örorkubætur.

 

 


mbl.is Glerhjúpur Hörpu tendraður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hin hliðin?

Höfundur

Guðjón Guðvarðarson
Guðjón Guðvarðarson

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 985

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband