Hvaða væll?

Hverslags feministavæll er þetta hérna á blogginu?

Þurfa þær nokkuð að velta sér upp úr þessu?

Ég meina,  er nokkur hætta á að þær lendi í þeirri aðstöðu að standa upp við altarið,  með eða án pabba? 


mbl.is Karlremba að feður fylgi dætrum að altarinu?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einmitt.

 Upp til hópa ófríðar trukkalessur og óféti sem enginn vill liggja með.  Það eina heita sem þær fá í kroppinn er kakóbolli á kaffihúsum bæjarins endrum og eins.  Hvílíkur hópur vælukjóa, þetta feministapakk.  Ástæða þess að krakkar eru agalaus og kolgeggjuð er sú að konur vilja ekki vera heima og sinna börnunum.  Nú er það jafnréttisprinsipp að vinna meir en kallinn.  Las blogg eftir eina feministabeljuna hér að neðan við þessa grein, Jený heitir hun.  Sannar bara það sem eg segi að ofan.

Villi (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 18:07

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hló mig máttlausa.. samt er ég jafnréttiskona!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 23.9.2007 kl. 23:02

3 Smámynd: Guðjón Guðvarðarson

Ótrúlega lítil viðbrögð, við annars meinlegri athugasemd,  bjóst við miklu meira.  Auðsýnilega vanmetið stuðningsfólk feminista,  það hefur séð í  gegn um þetta hjá mér.

Ekki eins skemmtilegt og ég vonaði.  :-( 

Guðjón Guðvarðarson, 24.9.2007 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hin hliðin?

Höfundur

Guðjón Guðvarðarson
Guðjón Guðvarðarson

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband